Tiềm năng to lớn đang chờ được khai thác của bất động sản Bình Phước

Tiềm năng to lớn đang chờ được khai thác của bất động sản Bình Phước

26/03/2021 0 Luong Ngoc 407

Nhiều dự án đô thị lớn dường như giúp thị trường nơi này ngày càng thu hút các nhà đầu tư. Các chuyên gia kinh tế nói rằng sức hấp dẫn của bất động sản Bình Phước có liên quan đến sự phát triển của cơ sở hạ tầng và quy hoạch tổng thể của tỉnh. Ngoài sự trỗi dậy của các siêu đô thị, đòn bẩy của cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế cũng là những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thịnh vượng của thị trường.

Tiềm năng không ngờ tới của bất động sản Bình Phước

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng bất động sản Bình Phước còn nhiều dư địa

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng bất động sản Bình Phước còn nhiều dư địa; để phát triển và phù hợp với những nhà đầu tư hướng tới tương lai. Từ đầu năm 2019 đến nay, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhiều “ ông lớn ” bất động sản; như Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường, Á Châu..

Khảo sát của một số công ty môi giới cho thấy; giá đất tại Đồng Ái Ái đang có xu hướng tăng cao trong thời gian qua. Có ý kiến ​​cho rằng, sự xuất hiện của các dự án quy mô lớn; như Công viên cảnh quan Cát Tường Phú Hưng rộng 92,7 ha là động lực thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường.

“Gần một năm nay, khi khu đô thị hiện đại; nhiều tiện ích cao cấp dần hình thành, nhiều khách hàng càng quan tâm tới khu vực này”; anh Hải Duy, môi giới tự do ngụ tại TP Đồng Xoài cho biết.

Mới đây, Bình Phước cũng khởi công khu đô thị hồ Suối Cam giai đoạn 2; với quy mô gần 160ha, tổng vốn đầu tư 1.780 đồng. Dự án sau khi hoàn thành dự kiến giải quyết nhu cầu về nhà ở; cho khoảng 17.000 người dân trên địa bàn 2 phường Tân Phú và Tiến Thành; TP Đồng Xoài.

Sự phát triển tất yếu

Bình Phước có ba tuyến quốc lộ với tổng chiều dài 222,7km

Các chuyên gia kinh tế nhận định; sức hút của địa ốc Bình Phước gắn với sự phát triển của cơ sở hạ tầng; và quy hoạch chung của tỉnh. Bên cạnh sự xuất hiện của những đại đô thị; đòn bẩy hạ tầng và tăng trưởng kinh tế là những yếu tố quan trọng; tạo sự nhộn nhịp cho thị trường này.

Theo đó, Bình Phước có ba tuyến quốc lộ với tổng chiều dài 222,7km; bao gồm: quốc lộ 14,13 và 14C; 18 tuyến đường tỉnh. Địa phương đang đẩy nhanh tiến độ khởi công đoạn còn lại của dự án quốc lộ 13; từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư dài 15km, dự kiến hoàn thành trong năm 2020.

Tỉnh cũng đề nghị đầu tư bổ sung đoạn tuyến cao tốc từ Chơn Thành – Hoa Lư; khôi phục xây dựng cầu Mã Đà kết nối tuyến ĐT753 đi Đồng Nai; bổ sung quy hoạch tuyến đường sắt kết nối hệ thống cảng từ TP HCM đến Bình Phước. Đồng thời, xây dựng cảng cạn ICD Hoa Lư tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư; với công suất 900.000 container mỗi năm.

Hệ sinh thái tiện ích được hình thành phục vụ dân

giá bất động sản hiện phụ thuộc vào nhiều biến số

Giới đầu tư nhận định, giá bất động sản hiện phụ thuộc vào nhiều biến số; trong đó 40% phụ thuộc vào vị trí, 30% tiếp theo là thương hiệu và nguồn lực của chủ đầu tư. 30% còn lại nằm ở yếu tố pháp lý; hạ tầng mới, thông tin quy hoạch…

Tại dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng; các tiện ích đã hình thành sau khoảng một năm triển khai hạ tầng. Đơn cử, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina; thu hút lượng lớn khách tham quan, vui chơi mỗi tuần. Cùng với đó, hai khu thương mại chuẩn bị đưa vào vận hành; với các hoạt động thương mại dịch vụ như quán cafe, nhà hàng, beerclub, trà sữa…

Nhiều tiện ích cũng hiện diện tại đây như công viên thế giới điện ảnh The Angel; đại lộ Danh Nhân, quảng trường Ánh Sáng, trung tâm thương mại Ngân Phát; chợ đêm Phú Thiên Kim, các công viên chủ đề, bệnh viện, trường học…

Theo chủ đầu tư, dự án sở hữu không gian sống cao cấp, vị trí thuận lợi, pháp lý hoàn thiện, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, đem lại khả năng sinh lời tốt. “Các nền đất khu vực mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh) thuộc dự án đang chào bán với giá 14,9 triệu mỗi m2. Khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán dài hạn từ 24 đến 36 tháng không lãi suất”, chủ đầu tư nói.

Đôi nét giới thiệu về khu đô thị Cát Tường Phú Hưng

Cuộc sống hiện đại, tiện ích nâng tầm

Một khoảng trời Âu lãng mạn, nồng nàn làm đắm say trái tim của bao người như thu gọn trong tầm mắt, với vẻ đẹp nên thơ của những vạt nắng vàng xuyên kẽ lá, trải dài trên những đại lộ rộng thênh và nét kiêu sa của các công trình tráng lệ nép mình sau những tán cây xanh. Cát Tường Phú Hưng, chốn nuôi dưỡng những tâm hồn yêu nghệ thuật, nơi chạm vào từng cung bậc cảm xúc của trái tim.

Cát Tường Phú Hưng tích hợp mọi tiện ích vượt trội vun đắp nên một cuộc sống đẳng cấp, phồn vinh.

Cát Tường Phú Hưng tích hợp mọi tiện ích vượt trội vun đắp nên một cuộc sống đẳng cấp, phồn vinh. Cư dân đô thị sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đa sắc màu tại Quảng trường Ánh Sáng, Đại Lộ Danh Nhân, Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc – The Destina, Công viên Thế Giới Điện Ảnh – The Angel, các trung tâm thương mại sầm uất cùng hệ thống giáo dục và y tế chất lượng.

Đại lộ Danh Nhân – điểm độc nhất vô nhị của khu đô thị

Đại Lộ Danh Nhân – tuyến đường kết nối toàn khu đô thị. Nơi những bức tượng vĩ nhân được đặt trân trọng, thể hiện khát vọng của Chủ đầu tư và mong ước thành đạt của cư dân. Dưới ánh đèn lung linh, Đại Lộ càng thêm rực rỡ khi đêm về. Những cửa hàng thời trang sành điệu, những quán cà phê, bar, nhà hàng sang trọng và những buổi trình diễn nghệ thuật đường phố sôi động khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của toàn cư dân và du khách gần xa.

Nguồn: Vnexpress.vn